Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt phẩm game mobile 2013‎
Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt phẩm game mobile 2013‎
Tuyệt phẩm game mobile 2013, thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp...
Tải miễn phí
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Maphim.net, xem phim sex online

2.20.2012

Siêu trộm nhà trọc trời - Vietsub nhạy cảm



Đạo diễn: Brett Ratner
Sản xuất: Brian Grazer, Eddie Murphy, Kim Roth
Kịch bản: Ted Griffin, Jeff Nathanson
Diễn viên:
Ben Stiller ... Josh Kovacs
Eddie Murphy ... Slide
Casey Affleck ... Charlie
Alan Alda ... Arthur Shaw
Matthew Broderick ... Mr. Fitzhugh
Stephen Henderson ... Lester (as Stephen McKinley Henderson)
Judd Hirsch ... Mr. Simon
Téa Leoni ... Special Agent Claire Denham
Michael Peña ... Enrique Dev’Reaux
Gabourey Sidibe ... Odessa
Nina Arianda ... Miss Iovenko


Âm nhạc: Christophe Beck
Quay phim: Dante Spinotti
Dựng phim: Mark Helfrich
Nhà phân phối: Universal Pictures
Công chiếu: 2 tháng 11 năm 2011
Thời lượng: 104 phút
Quốc gia: Mỹ

Nội dung:
Với sự tham gia của Ben Stiller và Eddie Murphy cùng dàn diễn viên ngôi sao, Tower Heist là một bộ phim hài hành động về một nhóm người làm công đang tìm cách trả thù một kẻ lừa đảo tại Phố Wall.
Sau khi những người làm việc tại tòa nhà cao cấp Central Park, đồng sở hữu tòa nhà phát hiện ra người tỷ phú sống ở tầng áp mái đã đánh cắp tiền phụ cấp và tiền hưu trí của họ, họ đã âm mưu cho một cuộc trả thù cuối cùng: một vụ cướp để giành lại những gì họ đã bị lấy đi.
Josh Kovaks (Ben Stiller) là người quản lý một trong những khu dân cư cao cấp và an ninh nhất tại thành phố New York trong hơn một thập kỷ. Dưới con mắt thận trọng của anh ta, không có gì bị lấy đi mà không bị phát hiện. Trong căn hộ ở trên đỉnh tòa nhà Josh đang làm việc, Arthur Shaw (Alan Alda) đang bị quản thúc tại nhà sau khi bị bắt vì đánh cắp 2 tỷ USD từ những nhà đầu tư của mình.
Chỉ vài ngày cho đến khi Shaw rời đi với tội ác hoàn hảo của mình, đội ngũ của Josh đã tìm tới tên tội phạm Slide (Eddie Murphy) để lập một kế hoạch gần như có thể thực hiện được: đánh cắp 20 triệu USD họ chắc rằng đang được giấu trong căn hộ được bảo vệ nghiêm ngặt, nơi Shaw bị quản thúc bởi đội nhân viên FBI do đặc vụ Claire Denham (Téa Leoni) dẫn dắt.
Mặc dù nghiệp dư, những tân binh trộm cắp này – bao gồm nhân viên chăm sóc khách hàng Charlie (Casey Affleck), nhân viên phố Wall - Fitzhugh (Matthew Broderick), nhân viên khuân vác Dev’Reaux (Michael Peña) và cô hầu chăm chỉ Odessa (Gabourey Sidibe) biết rõ về tòa nhà hơn ai hết. Điều đó có nghĩa là họ đã bao vây tòa nhà trong nhiều năm qua… nhưng họ lại không biết điều đó.

 Những tay trộm nghiệp dư độc đáo
Đạo diễn Brett Ratner được biết đến qua Rush Hour, X-Men: The Last Stand, Red Dragon đã tham gia cùng nhà sản xuất giành giải thưởng của Viện Hàn lâm khoa học, sân khấu và điện ảnh Mỹ Brian Grazer của những tác phẩm8 Mile, A Beautiful Mind, American Gangster, họ dẫn dắt một đội ngũ sản xuất tài năng  và một dàn diễn viên hài đỉnh cao với hai diễn viên chính là Ben StillerEddie Murphy đã tạo ra Tower Heist, một bộ phim hài hành động với một quy mô rất mới.
Sơ đồ nhân vật
Vua hài Ben Stiller sẽ thủ vai Josh Kovacs. Anh là một diễn viên, nhà viết kịch bản, đạo diễn và nhà sản xuất. Mùa thu này, Stiller sẽ bắt đầu bộ phim của hãng 20th Century Fox có tên Neighborhood Watch, với sự tham gia của Vince Vaughn, sẽ ra mắt vào tháng 7/2012. Stiller đã nhận được một vài đánh giá cho vai chính trong bộ phim Greenberg của in Noah Baumbach, mà nhờ đó anh nhận được một đề cử giải FISA cho diễn viên xuất sắc nhất.
Trong năm 2008, Stiller đóng trong Tropic Thunder, mà anh cũng đã đồng viết kịch bản và đạo diễn cùng hãng phim Red Hour Films của mình. Tropic Thunder giành được giải thưởng của hội phê bình cho phim hài hay nhất và giải thưởng của hội đồng phim Hollywood cho phim của năm. Một vài sản phẩm khác của Red Hour bao gồm bộ phim sắp ra mắt The Big Year; bộ phim hài 30 Minutes or Less; bộ phim hoạt hình Megamind; các bộ phim Submarine, Blades of Glory, Dodgeball, A True Underdog Story  và Starsky and Hutch.
Ben Stiller
Anh chàng da đen nổi tiếng Eddie Murphy thủ vai Slide. Là diễn viên Mỹ gốc Phi thành công nhất về mặt thương mại trong lịch sử ngành kinh doanh điện ảnh và là một trong 5 nghệ sỹ thành công nhất về doanh thu phòng vé trong nền công nghiệp này. Ở tuổi 50, Murphy nằm trong số rất ít những diễn viên đóng trong nhiều bộ phim đạt doanh thu 100 triệu USD trong vòng ba thập kỷ trở lại đây, từ  Beverly Hills Cop cho tới Daddy Day Care.  Anh cũng lồng tiếng cho nhân vật chú lừa trong bộ phim hoạt hình giành được giải Oscar Shrek và phần tiếp theo Shrek 2, bộ phim hoạt hình đạt doanh thu cao nhất. Murphy đã giành được giải thưởng Annie và đề cử giải BAFTA và giải MTV Movie Award cho sự tham gia trong phần đầu của Shrek, và gần đây anh đã trở lại với nhân vật chú lừa trong phần cuối của loạt phim rất thành công này, Shrek Forever After.
Eddie Murphy
Alan Alda thủ vai Arthur Shaw. đã được thế giới nhìn nhận với vai trò diễn viên, nhà viết kịch bản và đạo diễn. Bên cạnh The Aviator, đã giúp ông được đề cử cho giải thưởng của Viện Hàn lâm khoa học, nghệ thuật và điện ảnh Mỹ. Trong cùng năm 2005, Alda cũng được đề cử cho một giải Oscar, một giải TonyEmmy, đồng thời xuất bản một cuốn sách bán chạy. Đề cử giải Emmy cho vai diễn của ông trong The West Wing, và đề cử giải Tony cho vai diễn trong Glengarry Glen Ross. Bên cạnh việc nhận được đề cử của Viện hàn lâm khoa học, nghệ thuật và điện ảnh Mỹ cho sự xuất hiện trong bộ phim The Aviator năm đó, ông còn được đề cử cho một giải thưởng BAFTA. Và nhiều diễn viên nổi tiếng khác.
Bộ phim được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 4/11.


megafun.vn/201202/18807_towerheist2011vcd.mp4
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Khác với các gMO thể loại Card battle hiện nay trên thị trường, Tem
Tải miễn phí