Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt phẩm game mobile 2013‎
Phong Vân Truyền Kỳ - Tuyệt phẩm game mobile 2013‎
Tuyệt phẩm game mobile 2013, thuộc thể loại turnbase, với cốt truyện kết hợp...
Tải miễn phí
Thông báo : Những thước phim quý báu về người anh hùng dân tộc " Võ Nguyên Giáp "
Maphim.net, xem phim sex online

2.11.2012

Văn Lang Làng cười - Nụ cười đón xuân 2012


Thực hiện chương trình nghiên cứu và quảng bá hình ảnh đất nước, con người, bản sắc văn hóa, tiềm năng du lịch Việt Nam, được sự đồng ý của UBND tỉnh Phú Thọ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Phú Thọ, Cục Nghệ thuật biểu diễn và Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam,Công ty Nghiên cứu và Quảng bá Hình ảnh Việt sản xuất và cho ra mắt phim hài: Văn Lang Làng cười - nụ cười đón xuân 2012 vào 14/1 tới.

Đây là bộ phim hài đầu tiên nằm trong dự án sản xuất phim hài của Công ty Nghiên cứu và Quảng bá Hình ảnh Việt trong 5 năm 2011 – 2015.

Theo dự án đã được phê duyệt, các video clip do công ty sản xuất sẽ được phỏng theo các truyện cười của làng Văn Lang xưa. Làng Văn Lang là làng cổ Việt Nam (gắn Nhà nước Văn Lang, thời Hùng Vương) nay là xã Văn Lương (Tam Nông, Phú Thọ), làng còn có tên là "làng cười", hàng trăm năm nay, làng đã trở thành một "điểm nhấn" trong không gian văn hóa vùng Ðất Tổ.

Truyện cười Văn Lang – di sản văn hóa phi vật thể được sản sinh từ cái nôi văn hóa đất Tổ. Người Văn Lang hóm hỉnh, lạc quan, mộc mạc, chân tình, quanh năm lam lũ nên thường mơ ước có củ sắn to, con gà béo, nồi xôi dẻo và có cuộc sống thanh bình… Từ những mơ ước đó họ nghĩ ra nhiều câu chuyện mang tính hài hước trong săn bắt, hái lượm, phòng chống thiên tai và tình duyên nam nữ…Truyện cười Văn Lang mang đặc trưng văn hóa dân tộc và mang dấu ấn cội nguồn lịch sử rất đa dạng, phong phú.

Trên cơ sở “Truyện cười Văn Lang”, dự án sản xuất phim được triển khai với tên gọi phim hài “Văn Lang làng cười - nụ cười đón xuân 2012” nhằm mục đích:

Tôn vinh, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, nhân văn sâu sắc của vùng quê Văn Lang, Đất Tổ và của cả dân tộc Việt Nam; góp phần bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, đạo đức, lòng tự tôn dân tộc cho khán giả, nhất là thế hệ trẻ. Giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm đặc trưng của Việt Nam. Mang lại tiếng cười sảng khoái, sâu sắc cho khán giả nhân dịp chào năm mới, Tết đến xuân về. Góp thêm một sản phẩm văn hóa tinh thần độc đáo phục vụ nhân dân trong dịp Tết. Góp phần tạo đà phát triển các hoạt động văn hóa dân gian, hoạt động du lịch cộng đồng, gắn với làng cười...

Phim hài “Văn Lang làng cười - nụ cười đón xuân 2012” được quay tại làng Văn Lang (Tam Nông, Phú Thọ) và một số nhà cổ ở Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ hài nổi tiếng của Việt Nam như: NSƯT Hán Văn Tình (Chu Văn Quyềnh), NSƯT Quốc Anh, NSƯT Thu Hà, NS hài Chiến Thắng, NS Trần Hạnh, NS Bình Trọng…

Phim gồm có 2 tiểu phẩm: “Kén rể” và “ Hà tiện” với độ dài 60 phút. Mỗi tiểu phẩm đều mang giá trị khác biệt nhưng đều thâm thúy, tế nhị mô phỏng mỗi khía cạnh hài hước thú vị, sâu sắc trong cuộc sống.

Tiểu phẩm “Hà tiện”: Hài châm biếm, phê phán ông Lý trưởng (NS Quốc Anh đóng vai) tham lam vô độ, hà tiện quá mức (ít mặc quần dài vì sợ mòn quần, ít đi guốc vì sợ mòn guốc, phương tiện đi lại bằng mo cau và bắt người hầu kéo..), ức hiếp dân lành, đam mê dục vọng để rồi lãnh những hậu quả khôn lường. Câu chuyện có nội dung giáo dục đạo đức sâu sắc với mọi tầng lớp nhân dân.

Tiểu phẩm “Kén rể”: Gia đình ông Đà ở làng Văn Lang (Hán Văn Tình đóng vai) có cô gái xinh đẹp tên La, gia tộc mở cuộc thi kén rể do trưởng họ làm trưởng Ban Giám khảo (NS Bình Trọng đóng vai). Qua vòng sơ khảo, 3 chàng vào chung kết với hình thức thi “nói khoác”. Chàng đến muộn có tài nói khoác đã chiến thắng. Câu truyện giới thiệu những chuyện cười đặc sắc của làng Văn Lang, đồng thời giới thiệu những nét lịch sử, văn hóa đặc trưng, cảnh quê tươi đẹp, thanh bình của vùng đất trung du - làng Văn Lang và những giá trị văn hóa phi vật thể đặc sắc ở nơi đây. Câu chuyện mang tiếng cười sảng khoái và thấm đượm giá trị nhân văn cao cả, những bài học, những triết lý dân gian sâu sắc.



Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=SDqQjdExj5g|Kén rể;http://www.youtube.com/watch?v=aLbiEHQPVPM|Hà tiện;http://www.youtube.com/watch?v=odeIOn19AAI
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Tem Phép Thuật - Pháp sư huyền thoại
Khác với các gMO thể loại Card battle hiện nay trên thị trường, Tem
Tải miễn phí